Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch

Mcredit công bố nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 13/12, Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) đã công bố hình ảnh logo, bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược chuyển dịch “khách hàng là trung tâm” với kỳ vọng tạo nên một bước đột phá trong hành trình mới.

Sự thay đổi này hướng tới mục tiêu đưa Mcredit trở thành công ty tài chính số thuận tiện nhất, mang đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí Top 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng.

Sau 5 năm hoạt động, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và vươn lên vị trí Top 4 về quy mô của công ty tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam.

Ông Lê Quốc Ninh, Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Mcredit cho biết: “Vào thời điểm năm 2016 khi Mcredit được thành lập, thị trường đã có gần 20 công ty tài chính lớn nhỏ. Tuy là một đơn vị tài chính non trẻ nhưng chỉ sau 5 năm, Mcredit đã phục vụ được hơn 1,5 triệu khách hàng và đứng Top 4 toàn thị trường với sự tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô. Trong 5 năm kế tiếp, Công ty phấn đấu trở thành đơn vị Top 1 về hiệu quả và Top 2 về quy mô hoạt động".

Tin bài liên quan