Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Để tăng cường sự hiện diện và đẩy mạnh kênh phân phối, Mondelez Kinh Đô đang tiến hành lắp đặt 500 tủ mát Visicoolers đầu tiên tại các cửa hàng tạp hóa lớn ở TP.HCM.

Sau thời gian thí điểm, việc lắp đặt sẽ được tăng cường nhằm bao phủ các điểm bán hàng trên toàn quốc của Mondelez Kinh Đô. Với việc trang bị hệ thống tủ mát Visicoolers, các sản phẩm sô cô la Cadbury Dairy Milk sẽ được phân phối một cách rộng rãi vào các kênh thương mại truyền thống. Điều này cho phép các nhà bán lẻ lưu trữ và trưng bày các sản phẩm Cadbury Dairy Milk một cách tốt hơn…

Thông qua việc lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers tại các cửa hàng tạp hóa lớn tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, Mondelez Kinh Đô đã có một bước đi cụ thể nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu sô cô la nổi tiếng đến từ Anh Quốc - Cadbury Dairy Milk tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, các thương hiệu bánh kẹo của Mondelez Kinh Đô được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng như: Oreo, Lu, Kinh Đô, Solite, Cosy, AFC... đã và đang duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều năm qua.

Tiếp nối những thành công của ngành hàng Bánh Quy, Mondelez Kinh Đô đặt niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của ngành hàng Sô cô la tại thị trường đầy tiềm năng này.

Sô cô la Cadbury Dairy Milk là thương hiệu lâu đời đến từ Vương quốc Anh với lịch sử gần 170 năm. Tại Việt Nam, sô cô la sữa chiếm tỷ lệ đóng góp gần 54% tổng lượng tiêu thụ của ngành hàng sô cô la. Điều này càng khẳng định tiềm năng to lớn cho thương hiệu sô cô la sữa Cadbury Dairy Milk mở rộng tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho toàn ngành hàng sô cô la nói chung.

Tin bài liên quan