Bảo hiểm FWD giữ vững vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Bảo hiểm FWD giữ vững vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm

Trải nghiệm khách hàng trong ngành “khó” như bảo hiểm - thương hiệu nào đang dẫn đầu?

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Theo báo cáo mới nhất của KPMG, FWD tiếp tục giữ vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.

Thương hiệu trẻ bứt phá về chất lượng dịch vụ

Tại Việt Nam, ngành bảo hiểm thường bị gán mác "khó hiểu" và "phức tạp", do đó, việc mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm "dễ hiểu" và "đơn giản" trở thành một bước đi chiến lược.

Khi nhắc đến những quy trình đơn giản, thuận tiện, phải kể đến Bảo hiểm FWD với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số.

Theo Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2022 của KPMG, Bảo hiểm FWD tiếp tục giữ vững vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm, đồng thời nằm trong top 3 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam. Theo báo cáo này, FWD được xếp hạng cao tại hai trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là “Chính trực” và “Thời gian và Công sức”.

Công nghệ quyết định trải nghiệm khách hàng?

Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, công nghệ voicebot, dữ liệu lớn và điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang lại một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và thuận tiện.

Mới đây, FWD cho ra mắt Trợ lý công nghệ Fi được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, hoạt động 24/7 và có thể hỗ trợ khách hàng đồng thời qua điện thoại (voicebot) và tin nhắn (chatbot), giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến bảo hiểm FWD.

Việc FWD tiếp tục nằm trong top đầu về trải nghiệm khách hàng năm 2022 cho thấy ngành bảo hiểm đang nỗ lực chuyển đổi để mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn và xóa bỏ những định kiến tiêu cực từ trước đến nay.

Tin bài liên quan