Vạn Xuân Awards 2025: Vinh danh loạt thương hiệu lớn với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Vạn Xuân Awards 2025: Vinh danh loạt thương hiệu lớn với các chiến dịch quảng cáo sáng tạo

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nhiều tên tuổi lớn như Vietnam Airlines, VinFast, Vinamilk, FPT Telecom, MB Bank… được xướng tên tại Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025.

Tối 19/12, Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện ghi nhận những chiến dịch quảng cáo, truyền thông và hoạt động xây dựng thương hiệu nổi bật, phản ánh xu hướng sáng tạo gắn với công nghệ, văn hóa và phát triển bền vững.

Trong đó, Grand Prix là hạng mục cao nhất của Vạn Xuân Awards được trao cho “Chiến dịch kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam” của Cục Công tác chính trị - Bộ Công an và Zeit Media.

Hạng mục Grand Prix được trao cho “Chiến dịch kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam.

Hạng mục Grand Prix được trao cho “Chiến dịch kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam.

Ở hạng mục Vạn Xuân Stars tôn vinh các tài năng trẻ/sinh viên tiêu biểu, thể hiện tinh thần sáng tạo, tư duy đột phá và năng lực dẫn dắt thế hệ sáng tạo mới, đồng thời bày tỏ tình yêu đối với bản sắc văn hóa Việt Nam.

Điểm mới của hệ thống giải thưởng năm nay là hạng mục Thương hiệu và Lãnh đạo truyền cảm hứng, vinh danh 4 cá nhân có những đóng góp lâu dài, nhất quán trong xây dựng thương hiệu và nâng cao chuẩn mực ngành quảng cáo Việt Nam. Gồm bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk - VNM); bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ); ông Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Minh Long I; ông Cô Gia Thọ - Chủ Tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long (TLG).

Ngoài ra, nhiều thương hiệu lớn được xướng tên như Vietnam Airlines giành Giải Nhất hạng mục Quảng cáo trên truyền hình với chiến dịch “Vạn Dặm Nâng Niu”; VinFast chiến thắng hạng mục Quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội với chiến dịch “Social VinFast VF 9 - Đặc quyền vượt trội”; FPT Telecom được vinh danh ở hạng mục Quảng cáo ngoài trời với chiến dịch “Một sắc cam - Ngàn dặm Việt”.

Ở nhóm giải thương hiệu, Vinamilk được trao danh hiệu “Thương hiệu sáng tạo tiên phong”, VinFast là “Thương hiệu tiên phong”, trong khi Google nhận giải “Thương hiệu vì cộng đồng”. Tập đoàn Hoa Sen (HSG) được vinh danh là “thương hiệu được yêu thích nhất”….

Ở nhóm giải thưởng thương hiệu, VinFast được vinh danh là “Thương hiệu tiên phong”

Ở nhóm giải thưởng thương hiệu, VinFast được vinh danh là “Thương hiệu tiên phong”

Đồng thời, giải thưởng đã vinh danh các gương mặt tiêu biểu có sức ảnh hưởng tích cực, góp phần lan tỏa hình ảnh quảng cáo Việt Nam sáng tạo, văn minh và giàu bản sắc đến công chúng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết, Vạn Xuân Awards 2025 gồm 34 hạng mục giải thưởng thuộc các nhóm giải trọng tâm, phản ánh chiều sâu chuyên môn và vai trò ngày càng rõ nét của quảng cáo trong phát triển công nghiệp văn hóa và kinh tế sáng tạo.

Trong đó, 63 tác phẩm được vinh danh hôm nay không đơn thuần là những chiến dịch thành công. Đó là những câu chuyện biết chạm đến cảm xúc công chúng, là tư duy chiến lược đi cùng trách nhiệm xã hội, là lời khẳng định rằng quảng cáo Việt Nam hoàn toàn có thể sáng tạo, nhân văn và bền vững.

“Năm 2025 là một cột mốc đáng nhớ của Vạn Xuân Awards khi có hơn 1.500 tác phẩm, gần 400 thương hiệu, hơn 200 chuyên gia sáng tạo đã cùng hội tụ. Đây là minh chứng cho một cộng đồng đang lớn lên, trưởng thành và dám bước ra thế giới bằng bản sắc riêng”, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chia sẻ.

Tin bài liên quan