Quầy Giao dịch của ACB

Quầy Giao dịch của ACB

ACB triển khai tính năng mới của Mobile Banking

(ĐTCK – Online) Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa cung cấp thêm tính năng mới của Mobile Banking cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể kiểm tra tiền chuyển đến bằng CMND/Passport qua tin nhắn. Chỉ cần gửi tin nhắn đến 997, khách hàng nhận tiền chuyển về từ trong và ngoài nước bằng CMND/Passport hoặc tài khoản sẽ biết được tiền đã được chuyển đến ACB hay chưa. Khi tiền chuyển đến, ngay lập tức ACB sẽ tự động gửi tin thông báo kèm theo tên chi nhánh nhận tiền vào máy điện thoại của khách hàng.

ACB cho rằng, trong bối cảnh hiện nay khi điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu trong đời sống, dịch vụ Mobile Banking của ACB đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, triển khai thêm tính năng kiểm tra tiền chuyển bằng CMND/Passport qua tin nhắn nhằm gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Khách hàng không mất thời gian gọi điện đến ngân hàng nhiều lần trong việc kiểm tra tiền đến tài khoản. Mọi khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ mà không cần đăng ký trước. Ngoài ra, thông qua dịch vụ Mobile Banking của ACB, khách hàng có thể kiểm tra số dư và liệt kê giao dịch (tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc thẻ)… Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Banking xin vui lòng liên hệ với Chi nhánh, Phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc gọi đến số 8 247 247 để được hướng dẫn cụ thể.

Ngày 14/5, ACB khai trương Phòng giao dịch Ninh Kiều (Cần Thơ). Đây là đơn vị thứ hai trực thuộc Ngân hàng hoạt động trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và là đơn vị thứ 83 trên toàn quốc. ACB Ninh Kiều hoạt động với các chức năng như: nhận tiền gửi bằng VND, ngoại tệ, vàng, cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng… Tính đến 12/5/2007, tổng tài sản của ACB đạt hơn 52.178 tỷ đồng, dư nợ cho vay vượt 19.399 tỷ đồng, tổng huy động cao hơn 47.840 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của toàn hệ thống đạt trên 569 tỷ đồng.