AIA Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ với ứng dụng i-Service

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ứng dụng i-Service nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng với mục đích mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
AIA Việt Nam nâng cao chất lượng dịch vụ với ứng dụng i-Service

i-Service chạy  trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple như iPhone, iPad) và đã được tích hợp sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Apple (Apple Store) với tên gọi AIA i-Service.

Sau khi đăng ký sử dụng và tải ứng dụng về thiết bị di động, khách hàng tham gia bảo hiểm sẽ được AIA Việt Nam cấp một tài khoản trực tuyến cùng mật khẩu để có thể đăng nhập và truy vấn thông tin chi tiết của tất cả hợp đồng mà mình đã tham gia với AIA Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm các tiện ích khác như tải các mẫu biểu giao dịch bảo hiểm, hướng dẫn đóng phí qua các kênh thanh toán phí bảo hiểm, danh sách các văn phòng AIA Việt Nam.           

Việc triển khai ứng dụng i-Service là bước đột phá tiếp theo của AIA Việt Nam sau khi giới thiệu thành công ứng dụng iPoS ra thị trường từ tháng 10/2013.

Cùng thời điểm này, AIA Việt nam cũng chính thức triển khai thêm một kênh thông tin liên lạc với khách hàng qua hộp thư điện tử (AIA email Service), theo đó khách hàng có thể nhận thông tin, thư báo thông tin hợp đồng bảo hiểm của mình qua email Service này.

Như vậy, bên cạnh các kênh giao tiếp đã có như: giao dịch trực tiếp tại các quầy dịch vụ khách hàng, thư tín bưu điện, điện thoại, tin nhắn di động, AIA Việt Nam chính thức có thêm 2 kênh giao tiếp mới là qua ứng dụng i – Service và qua hộp thư điện tử AIA email Service.

Tin bài liên quan