 
 
 
Đề xuất xây tuyến đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh vận tốc 300 km/h
 
Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Gian nan tái khởi động
 
Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
 
Savills: Giá thuê cao có thể làm giảm sức cạnh tranh của các khu công nghiệp phía Bắc
 
Xu hướng giảm bao trùm thị trường hàng hóa
 
Xây dựng phương án tái khởi động Dự án đường sắt Yên Viên - Hạ Long - Cái Lân
 
"Sự chung tay của 3 “nhà” sẽ tạo điều kiện tốt hơn trong thu hút đầu tư tại Quảng Ninh"
 
Bất động sản công nghiệp: Thế khó của vùng trũng
Dự án Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Khối tài sản cả ngàn tỷ đồng tiếp tục dãi nắng mưa
 
Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Tìm lối ra cho một phần tài sản
 
Đề xuất sử dụng vật tư tuyến đường sắt dang dở Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân
 
Cho phép cảng Cái Lân tiếp nhận tàu chở container trọng tải đến 69.000 DWT giảm tải
 
 
 
 
