 
 
 
Đã tạm dừng thu phí BOT đường bộ tại các địa phương áp dụng Chỉ thị 16
 
Xây dựng 5.000 km đường cao tốc - cuộc cách mạng về hạ tầng giao thông: (Kỳ II) Cỗ xe cao tốc lạc nhịp
 
Chính thức sáp nhập hai đầu mối đầu tư hạ tầng đường cao tốc
 
Bộ Giao thông Vận tải thúc xử lý dứt điểm các vi phạm trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai
 
Sáp nhập hai tổng công ty có chức năng đầu tư hạ tầng giao thông CIPM và VEC
 
Cấp bách khơi thông vốn cho Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành
 
Cấp bách chốt phương án vốn mới cho Dự án PPP cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng
 
Quay quắt lo vốn Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành
 
Bộ GTVT đề xuất phương án đầu tư cao tốc Tp.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành
 
Đắk Lắk đầu tư giao thông tạo đột phá phát triển
 
Gỡ vướng 6 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm chậm tiến độ, đội vốn
 
Thủ tướng yêu cầu dừng thu phí các trạm không chuyển sang thu tự động
 
Thủ tướng quyết định thành lập Ban quản lý dự án Mỹ Thuận trực thuộc Bộ GTVT
 
Gia hạn thời gian hoàn thành cao tốc Bến Lức - Long Thành đến cuối năm 2023
 
Chạy đua giải cứu Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành
 
Khẩn trương bơm vốn cho cao tốc Bến Lức – Long Thành
 
Bổ sung cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang vào quy hoạch đường cao tốc Việt Nam
 
Cao tốc Bến Lức - Long Thành nguy cơ vỡ trận: Bài học đắt giá về thủ tục
 
Gấp rút điều chỉnh Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành trị giá 1,5 tỷ USD
 
Giảm vốn điều lệ Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
 
Long đong “PMU” duy nhất ngành giao thông - vận tải
 
 
 
 
