Doanh thu FPT Retail (FRT) trong quý I/2025 tăng 29% lên 11.670 tỷ đồng
Nửa triệu liều vắc xin sởi từ Tiêm chủng Long Châu sẽ nhanh chóng được Bộ Y tế phân bổ đến các địa phương chưa đạt tỷ lệ tiêm phòng
FPT Long Châu thắng giải đổi mới sáng tạo của năm tại Healthcare Asia Pharma Awards 2025
Doanh nghiệp bán lẻ chiếm lĩnh thị phần
Cổ phiếu bán lẻ vẫn là “ngôi sao hy vọng”
Thủ tướng New Zealand chứng kiến lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FPT Long Châu và Anlene vì một Việt Nam khỏe mạnh
Thuốc tốt - giá tốt tại FPT Long Châu
Dòng tiền tìm “bến đỗ”
Cách các ông lớn bán lẻ tăng tốc trong quý IV/2024
Lãnh đạo FPT Retail (FRT) bật mí kinh nghiệm ứng dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
FPT Retail (FRT): Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 đạt 28.657 tỷ đồng, tăng 24%
Động thái mới của FPT Retail (FRT) với chuỗi nhà thuốc Long Châu
Kẻ khóc, người cười với chuỗi nhà thuốc
FPT Long Châu: Cột mốc mới với 1.789 nhà thuốc trên toàn quốc
Bán lẻ "trông" mùa mua sắm
Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ bây giờ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cho cha mẹ ở xa, giờ hãy để FPT Long Châu lo
Sức nóng cuộc đua tăng trưởng chuỗi nhà thuốc
Cổ phiếu bán lẻ “ứng trước” tương lai
Kỳ vọng trước thềm Xuân
Dược phẩm: Sản xuất và bán lẻ đều lãi cao
Bán lẻ dược phẩm: Miếng bánh không dễ ăn
Năm 2022, doanh thu của FPT Retail (FRT) tăng 34% lên 30.166 tỷ đồng
Ngành bán lẻ sáng cửa tăng trưởng cuối năm
Cổ phiếu bán lẻ vào tầm ngắm
FPT Play bắt tay TikTok; VNPT bán quyền mua cổ phần tại VNPT Epay; Bamboo Airways muốn tìm nhà đầu tư chiến lược
Năm 2022, ngành bán lẻ nối lại mạch tăng trưởng
FPT Retail giảm mạnh lợi nhuận do mở rộng hệ thống nhà thuốc Long Châu
FPT Retail (FRT) dự kiến chia cổ tức 10%