Khải Hoàn Land (KHG): Mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản số 1 Việt Nam trong 5 năm tới

Khải Hoàn Land (KHG): Mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản số 1 Việt Nam trong 5 năm tới

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tham vọng doanh nghiệp luôn luôn phát triển và đi lên và trong 5 năm tới, ngoài mảng phân phối, KHG còn phát triển thêm mảng dự án và kỳ vọng sẽ phát triển trở thành nhà phân phối bất động sản số 1 của Việt Nam.

Mục tiêu trên được ông Phùng Quang Hải, Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (KHG – sàn HOSE) đưa ra tại Talkshow Chọn danh mục kỳ 13: “Cổ đất” sau giai đoạn tiền dễ, tiền rẻ được Báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức ngày 21/7 vừa qua.

Ông Hải cho biết thêm, trong năm nay, ngoài những sản phẩm phân phối cho các chủ đầu tư, Khải Hoàn Land còn đưa ra thị trường khoảng 5 dự án từ Bắc đến Nam do KHG đầu tư phát triển. Các sản phẩm đưa ra thị trường được đón nhận tín hiệu tốt, tính thành công tương đối cao.

Ông Phùng Quang Hải, Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Khải Hoàn Land

Ông Phùng Quang Hải, Thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc Khải Hoàn Land

“Các dự án đưa ra tương đối đa dạng, từ nhà phố liền kề, đến căn hộ cao tầng, các phân khúc đều nhận tín hiệu rất tốt, đó là tiền đề để chúng tôi thực hiện các dự án từ đầu đến cuối, đóng gói sản phẩm và đưa ra thị trường”, ông Hải cho biết.

Về vấn đề mua lại dự án, trước đây và cả bây giờ KHG đều được quan tâm và đã thành công một số thương vụ M&A và BCC. Khải Hoàn Land sẵn sàng hợp tác với các chủ đầu tư trong việc triển khai các dự án, đó cũng là tiêu chí riêng của KHG.

Về mua lại đất sạch, Khải Hoàn Land đã triển khai và có thể xem xét trong thời gian tới, trong một số dự án mà phù hợp với triết lý kinh doanh của KHG là sẵn sàng hợp tác.

Về quỹ đất, ông Hải nhấn mạnh: “Hiện quỹ đất của chúng tôi khá lớn, nên để lựa chọn phát triển dự án được chúng tôi chọn lọc kỹ càng”.

Nói về thị trường nửa cuối năm nay, ông Hải cho biết, đối với khách hàng sẽ có góc nhìn khắt khe hơn. Tuy nhiên, Khải Hoàn Land khá tự tin về các sản phẩm của mình.

“Dự án chúng tôi triển khai vẫn thu hút được khách hàng rất nhiều, thậm chí có những sản phẩm cả trăm tỷ vẫn thu hút được lượng khách hàng. Với sản phẩm bất động sản thì vấn đề quan trọng là tính pháp lý, có đáp được nhu cầu an sinh xã hội, nhu cầu của thị trường…”, ông Hải nói.

Tin bài liên quan