Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nhận diện thương hiệu trực tuyến

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nhận diện thương hiệu trực tuyến

(ĐTCK) Tại Hội thảo “Xây dựng, phát triển thương hiệu và bảo hộ sở hữu trí tuệ trong thương mại quốc tế: xu hướng và giải pháp” do Tập đoàn Verisign và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức mới đây, bà Lương Thị Thanh Hương, Giám đốc điều hành CTCP Mắt Bão Network tại miền Bắc đã chia sẻ, tên miền quốc tế đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh trực tuyến. 

Hiện có rất nhiều lựa chọn về tên miền, trong đó .com là một trong những tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trong nhận diện thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp, với 114,9 triệu tên miền đã được đăng ký trên toàn thế giới tính, đến hết quý III/2014.

Nhận diện thương hiệu trực tuyến cho phép các thương hiệu tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh với các đối thủ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trang web trực tuyến của doanh nghiệp vào bất cứ lúc nào, kể cả khi doanh nghiệp đó vẫn đang phát triển trong nước hay đã mở rộng ra nước ngoài. 

Tin bài liên quan