Nam A Bank không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng

Nam A Bank không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Trước ảnh hưởng của dịch Covid đến đời sống cũng như thu nhập của người dân, cùng với hệ thống, Nam A Bank đã triển khai nhiều chương trình miễn giảm phí cũng như ưu đãi chi tiêu cho chủ thẻ.

Đối với nhiều người tiêu dùng, thẻ tín dụng được xem là nguồn “cứu cánh” trong những trường hợp gặp khó khăn về tài chính, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì thẻ tín dụng là nguồn hỗ trợ quan trọng nhằm đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cơ bản.

Tuy nhiên, những tháng gần đây, do ảnh hưởng của Covid-19 khiến nhiều người không thể thanh toán đúng hạn, dư nợ thẻ tín dụng có thể tăng lên khiến không ít người như ngồi trên lửa đốt.

Hiểu được những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trong 3 kỳ sao kê của tháng 7, 8, 9/2021, Nam A Bank sẽ không thu phí chậm thanh toán thẻ tín dụng trong trường hợp Chủ thẻ thanh toán thẻ trễ hạn.

Điều này nhằm góp phần chia sẻ, đồng hành của ngân hàng hỗ trợ khách hàng gặp nhiều khó khăn về tài chính, cũng như gặp nhiều sự cố bất ngờ không thể thanh toán thẻ đúng thời hạn.

Bên cạnh đó, với chủ thẻ ghi nợ nội địa Nam A Bank Napas, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip contactless để mọi giao dịch chi tiêu mua sắm, thanh toán online được bảo mật và an toàn hơn.

Nam A Bank gia tăng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital (thẻ ảo), khách hàng đăng ký và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng Open Banking Nam A Bank mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Sau khi nhận thông tin thẻ trên ứng dụng, chủ thẻ có thể nhập và lưu thông tin thẻ tại các website, ứng dụng mua sắm, đi chợ giao hàng online như Grab, Now, Tiki, Shopee,… để thanh toán nhanh chóng trong các lần sau. Đặc biệt, chủ thẻ còn được hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu online, mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Tin bài liên quan