Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Hệ sinh thái số ONEBANK mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Nam A Bank ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng, nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh…

Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố cho thấy, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay.

Ước tính năm 2021 lĩnh vực này đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch Covid-19.

Báo cáo trên cho thấy nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và là động lực thúc đẩy kinh tế số phát triển.

Nắm bắt được xu hướng trên, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng, cuối năm 2021, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK – Một chạm mọi trải nghiệm.

Với hệ sinh thái số này, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khi tích hợp các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu Đôi Dép, quà tặng trang sức IJC…Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần “chạm” là thanh toán.

Không ngừng nâng tầm trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, ngày 23/8, Nam A Bank chính thức triển khai tính năng mua sắm trực tuyến các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking.

Việc kết hợp giữa hai thương hiệu Nam A Bank và Đôi Dép sẽ mang đến cho khách hàng “không gian” mua sắm hoàn toàn mới, những tiện ích vượt ra khỏi một ứng dụng ngân hàng.

Tiện ích mua sắm này chính là sự tri ân của Nam A Bank và Đôi Dép dành cho các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Đây cũng là món quà “Trăng vàng Hạnh phúc” mà hai thương hiệu muốn gửi đến khách hàng trước thềm Tết Trung thu. Là “cầu nối công nghệ” để khách hàng có thể dành tặng người thân nhằm cảm ơn, tri ân đấng sinh thành, bạn bè và đối tác.

Sự “hòa quyện” giữa công nghệ từ Open Banking và hương vị đậm đà của sản phẩm trà, cà phê từ Đôi Dép sẽ giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Với thông điệp “Không thể thiếu nhau”, sản phẩm của Đôi Dép không chỉ mang đến hương vị đậm đà khó quên khi ra đời từ những đồi chè xanh ngát và những trang trại cà phê sai quả mà còn là sản phẩm không thể thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt trong dịp lễ quan trọng như Vu lan, Trung thu…

Khách hàng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Đôi Dép trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank là có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, nổi bật như: Cà phê phổ thông, Cà phê dòng Native, Trà Oolong, Nước tinh khiết…

Tin bài liên quan