Đại diện các đơn vị ký kết trở thành nhà phân phối chiến lược của dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Đại diện các đơn vị ký kết trở thành nhà phân phối chiến lược của dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Ra mắt đối tác chiến lược dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn lựa những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối tuyệt vời đưa dự án gần hơn với khách hàng.

Ngày 29/12, tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã diễn ra với sự tham dự của 12 nhà phân phối chủ lực cả 3 miền, gồm: Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland), Công ty cổ phần Kinh doanh bất động sản Hải Phát, Công ty cổ phần Bất động sản Mland Pro, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản TC Land, Công ty cổ phần Bất động sản Era Viet Nam, Công ty cổ phần Alphaland, Công ty TNHH Gia Phát Investment, Công ty cổ phần Bất động sản Đất xanh Plus, Công ty cổ phần Bất động sản Era Capital, Công ty cổ phần Địa ốc Mai Việt, Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ bất động sản An Vượng Land.

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu viên mãn, hợp tác phát triển lâu dài, hứa hẹn cung cấp cho khách hàng thượng lưu những dịch vụ chăm sóc khác biệt tại dự án.

“Bất động sản hàng hiệu” phiên bản giới hạn

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được quy hoạch chỉnh chu với số vốn đầu tư lên đến 30,000 tỷ đồng tại thiên đường nghỉ dưỡng Bãi Dài, Cam Ranh - vịnh biển nước sâu từng được xếp hạng nhất trong danh sách những bãi biển đẹp do National Geographic bình chọn.

Chỉ mất 5 phút để đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, 30 phút di chuyển vào trung tâm Tp Nha Trang và các tiện ích ngoại khu…Cam Ranh Hotels & Resorts còn là dự án hiếm hoi có 100% view hướng biển càng nâng cao vị trí độc tôn, đắt giá, hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư đầy tiềm năng.

Bất động sản hàng hiệu giúp việc trải nghiệm riêng tư và trải nghiệm giữa cộng đồng thành đạt tinh hoa trở nên tương đồng, gần gũi.
Bất động sản hàng hiệu giúp việc trải nghiệm riêng tư và trải nghiệm giữa cộng đồng thành đạt tinh hoa trở nên tương đồng, gần gũi.

Được quy hoạch chú trọng đến không gian riêng tư đảm bảo tầm nhìn kết nối với thiên nhiên trải dài hơn 13 hecta, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts chỉ xây dựng 175 căn biệt thự, siêu biệt thự đã hoàn công có sổ hồng từng căn, và 693 căn hộ du lịch & khách sạn.

Chủ nhân đẳng cấp có thể an tâm gia tăng giá trị tài sản bằng hệ thống biệt thự cho thuê được vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế, hoặc chọn lựa cho mình một siêu biệt thự sở hữu lâu dài để mang thiên đường nghỉ dưỡng về nhà.

Dự án có 3 thương hiệu vận hành quốc tế

Theo nghiên cứu mới nhất của Savills World Research, bất chấp tác động của Covid -19, bất động sản hàng hiệu vẫn ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 230% trên toàn cầu. Một trong 3 yếu tố tác động trực tiếp đến giá trị và mức tăng trưởng là vị trí, tiện ích, và tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ gắn liền với thương hiệu quản lý.

Đây là lý do Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tự tin khẳng định vị thế khi là dự án được vận hành bởi 3 thương hiệu quốc tế tại Bãi Dài.

Giá trị của bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí mà còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị quản lý vận hành.
Giá trị của bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí mà còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị quản lý vận hành.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã “chọn mặt gửi vàng” cho những tên tuổi danh tiếng trên thị trường như Salling Club Leisure Group - Đơn vị vận hành quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với hơn 25 năm ghi dấu trên thị trường cùng hàng loạt dự án, chuỗi tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí ven biển tầm cỡ tại Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh, Hạ Long…sẽ vận hành 175 biệt thự và siêu biệt thự biển.

Thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú lớn nhất thế giới The Ascott Limited sở hữu hơn 45.000 căn hộ dịch vụ hoạt động khắp các thành phố lớn của châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, cùng hơn 30.000 căn hộ đang được xây dựng sẽ điều hành khối căn hộ du lịch và khách sạn.

Trải nghiệm cảm tác Hy Lạp độc đáo tại Việt Nam

Ở Vogue từng đánh giá “sức khỏe đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ”. Giới thượng lưu thường có xu hướng đầu tư vào sức khỏe, nhất là trong bối cảnh các biến chủng virus xuất hiện không ngừng. Do đó, giới siêu giàu ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn lựa sở hữu một Second home cho mình.

Nét độc đáo từ kiến trúc, hòa quyện với vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên cùng sự chăm chút tinh tế từ bàn tay con người mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu sâu sắc.
Nét độc đáo từ kiến trúc, hòa quyện với vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên cùng sự chăm chút tinh tế từ bàn tay con người mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu sâu sắc.

Với tâm huyết mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, an toàn lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn, xinh đẹp bậc nhất của Hy Lạp - Santonni, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hướng đến những trải nghiệm khơi gợi xúc cảm, từ thiết kế hoàn hảo mang hơi thở riêng biệt của vùng đất Hy Lạp đầy huyền diệu với gam màu trắng - xanh cobalt, cột kiểu Doric tráng lệ và cổ điển, cho đến chất liệu tự nhiên trong nội thất, tạo nên một Hy Lạp sống động, rực rỡ hiện hữu trong từng bước chân.

Kiến trúc độc đáo, vị trí thuận lợi cùng sự chung tay “chăm sóc” từ những thương hiệu vận hành tầm cỡ quốc tế, bảo trợ từ ngân hàng VietinBank và các nhà phân phối uy tín, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ gia tăng mã lực, bứt phá mạnh mẽ, trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng, đầu tư tuyệt hảo tại Bãi Dài - Canh Ranh.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH New World Capital - Nhà tư vấn và Phát triển dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Website: https://camranhbays.vn/

Hotline: 0902 454 998

Tin bài liên quan