Bamboo Airways vượt qua “nhiễu động” tài chính
Đấu thầu chọn nhà đầu tư khu bảo trì tàu bay số 1 sân bay Long Thành
Vietravel Airlines sắp đón tàu bay thứ 5
Hàng không chưa thể bay cao
Doanh nghiệp hàng không đối diện với thử thách khắc nghiệt chưa từng có
Vì sao các hãng bay Việt gặp khó trong việc xin slot bay tại Trung Quốc?
Nới nhẹ trần giá vé trên một số đường bay nội địa
Đề xuất điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách hạng phổ thông cơ bản
Bộ Giao thông Vận tải giao nghiên cứu đề xuất của Hà Nội về sân bay thứ 2 vùng Thủ đô
Cục Quản lý giá lên tiếng về việc bỏ khung giá vận chuyển hàng không nội địa
Đợi phương án cuối quy hoạch cảng hàng không, sân bay
Các hãng bay được yêu cầu bổ sung chuyến bay đến/đi các điểm du lịch lớn
Nhất trí phương án đóng cửa tạm thời Cảng hàng không Điện Biên
Quy hoạch Tổng thể sân bay toàn quốc: Rộng cửa đón cảng hàng không dân dụng mới
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Thanh tra Bộ “nội soi” công tác điều phối giờ cất hạ cánh (slot)
Các đường bay kết nối Việt Nam – Trung Quốc sẽ được mở lại như thế nào?
Đề xuất cho phép các hãng bay Việt Nam tăng quy mô đội bay lên 234 chiếc
Đề xuất xây mới nhà ga T2 công suất 8 triệu khách/năm tại sân bay Vinh
Đề xuất bổ sung quy hoạch cảng hàng không sân bay Yên Bái
Đón “sóng” đầu tư các sân bay nhỏ
Chưa hẹn ngày nối lại các đường bay chở khách thường lệ tới Trung Quốc
Thực hiện giới hạn số lượng khách trên mỗi chuyến bay đến TP.Hồ Chí Minh
Các hãng hàng không Việt Nam cắt giảm tối đa các chuyến bay nội địa
Lấn cấn thu phí đường dẫn vào sân bay
Ngành hàng không đã xây xong 3 kịch bản kinh doanh trước dịch Covid-19, thiệt hại không dừng ở con số 10.000 tỷ đồng
Phạt Air Asia Berhad 25 triệu đồng vì không bồi thường chậm chuyến cho khách
Chi tiết thị phần nội địa của các hãng hàng không
Doanh nghiệp chờ khơi thông cơ chế
UBND TP. Hải Phòng xin tự bỏ vốn lập quy hoạch điều chỉnh sân bay Cát Bi
Hàng không Việt rộng cánh bay sang ASEAN, Trung Quốc
Đà Nẵng xin ứng vốn lập quy hoạch chi tiết điều chỉnh sân bay Đà Nẵng
Đề xuất đổi bánh kẹo lấy Boeing bỏ quên ở Nội Bài bị từ chối
Cấp phép cho hãng hàng không AirAsia bay đến Đà Lạt trong 5 tháng
Khách đi máy bay được bồi thường cao nhất 4,1 tỷ đồng nếu xảy ra sự cố
Loại hình của ACV không phải là lời giải
Cục Hàng không Việt Nam ủng hộ dự án thành lập Hãng hàng không Vinpearl Air
Bộ Giao thông thanh tra công tác điều phối giờ hạ, cất cánh tại các sân bay
Đà Nẵng sẽ đón khoảng 30 triệu lượt hành khách vào năm 2030