Chuyên gia hiến kế nâng cao hiệu quả dự án PPP
Dự án PPP với tâm lý chờ văn bản hướng dẫn
Thiếu cơ chế chia sẻ rủi ro giữa Nhà nước và nhà đầu tư, PPP kém hấp dẫn
Tìm lối ra cho dự án PPP giao thông
Ẩn số tại Dự án PPP thành phần 2 sân bay Quảng Trị
Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2023
Thủ tướng phê duyệt chủ trương đầu tư cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc hơn 17.200 tỷ
Chi phí đầu tư dự án đường cao tốc được xác định như thế nào?
Bộ Giao thông ra tối hậu thư cho Dự án PPP cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Bắt đầu thẩm định Dự án PPP vành đai 4 vùng Thủ đô trị giá 94.127 tỷ đồng
Dự án PPP giao thông phải có quy mô trên 1.500 tỷ đồng
Đề xuất phương án đầu tư cao tốc Bạc Liêu - Cà Mau trị giá 11.145 tỷ đồng
Đề xuất 4 bước thực hiện cơ chế chia sẻ phần giảm doanh thu tại dự án PPP
Thẩm định việc điều chỉnh Dự án PPP tuyến cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ
Nguy cơ đổ vỡ nhiều dự án PPP giao thông lớn
Vì sao nhà đầu tư e dè bỏ vốn vào các dự án công - tư?
Bảo đảm cạnh tranh và bảo đảm dự thầu trong dự án PPP
Tách bạch nội dung kiểm toán trong dự án PPP
Quốc hội thảo luận dự án Luật Hợp tác công - tư
Dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Nặng chi phí xử lý hậu thí điểm
Quy định tỷ lệ vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư trong dự án PPP
Mở cơ chế hút vốn tư nhân vào cao tốc Bắc – Nam
Ứng phó tắc đường, Hà Nội được tự chọn nhà đầu tư dự án PPP hạ tầng