


Phê duyệt Dự án cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng trong tháng 5/2023

Để hơn 560 tỷ đồng ngân sách không bị “vùi chôn” cùng đường nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Bài 1: Chỉ định thầu và sự thật năng lực tài chính

Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú

"Treo" chuyển nhượng cổ phần tại doanh nghiệp dự án BOT

Hai nhà máy điện BOT sắp về tay EVN?

“Đèn xanh” cho việc dừng Dự án BOT tuyến tránh TP. Thanh Hóa

Bộ Giao thông - Vận tải lên tiếng về thời gian thu phí Dự án BOT Quốc lộ 51

Đề xuất đầu tư 8.365 tỷ đồng xây 60 km cao tốc Dầu Giây - Tân Phú

Đề xuất đầu tư 456 tỷ đồng xây cầu Như Nguyệt trên Quốc lộ 1 qua Bắc Giang

Dự án PPP cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã thu xếp xong nguồn vốn

Chỉ đạo mới của Chính phủ về Dự án PPP mở rộng đường Hòa Lạc - Hòa Bình

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thông tin tiến độ giải ngân của các dự án trọng điểm quốc gia

Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Thủ tướng giao UBND tỉnh Bắc Giang đầu tư cầu Như Nguyệt bằng vốn địa phương

Hà Nội: Xây dựng đường vành đai 4, tạo động lực phát triển mới cho vùng Thủ đô

Đề xuất phương án đầu tư cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ trị giá 3.112 tỷ đồng

Đề xuất dùng vốn ngân sách Trung ương đầu tư cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ

Không có nhà đầu tư tham gia Dự án PPP tuyến cao tốc kết nối Tuyên Quang - Phú Thọ

Sẽ có quy định cụ thể về khung lợi nhuận cho nhà đầu tư dự án PPP kết cấu hạ tầng đường bộ

Chống gian lận và thất thoát doanh thu thu phí tại các trạm BOT giao thông

Dự thảo Luật PPP, thiết kế nhiều phương án để Quốc hội lựa chọn

Chuyển 8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư công: Uỷ ban Kinh tế nói gì?

Báo động 58/60 dự án BOT đường bộ do Bộ GTVT quản lý do sụt giảm doanh thu

UBND tỉnh An Giang xin tiếp nhận Dự án BOT xây dựng cầu Châu Đốc

Quảng Ninh đã chọn được nhà đầu tư dự án Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

Quảng Ninh “gỡ” nút thắt hạ tầng giao thông nhờ dự án BOT
