Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass

Sodexo Việt Nam ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sodexo Việt Nam - Hệ sinh thái quà tặng và tiêu dùng thông minh chính thức ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass.

Theo nghiên cứu của PayNXT360, giá trị thị trường phiếu quà tặng (gift voucher) tại Việt Nam năm 2023 là 5,4 tỷ USD, và ước tính sẽ chạm mốc 8 tỷ USD vào năm 2027, với mức tăng trưởng bình quân hàng năm (CAGR) đạt 8,7%.

Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, Sodexo Việt Nam ra mắt sản phầm mới là Phiếu quà tặng đa dạng thương hiệu Gift Pass - một sản phẩm mới mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác cũng như người dùng tại Việt Nam.

Người dùng có thể sử dụng phiếu quà tặng cũng như mã quà tặng điện tử Gift Pass đơn giản như dùng tiền mặt tại gần 10.000 điểm chấp nhận, nhiều ngành hàng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như mua sắm trực tuyến, thời trang, giải trí, chăm sóc sức khỏe…

Bà Nguyễn Thục Uyên Vi - Tổng giám đốc Sodexo Việt Nam chia sẻ: “Gift Pass là bước đi lớn tiếp theo của Sodexo Việt Nam trong chiến lược đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và người tiêu dùng nói riêng nhằm hiện thực hóa mục tiêu gia tăng trải nghiệm từ mua sắm đến ăn uống và các hoạt động giải trí khác. Là doanh nghiệp đầu tiên đặt tiền đề cho thị trường phúc lợi và tặng thưởng tại Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn phiếu quà tặng tiện lợi, dễ sử dụng và dễ dàng phân phối, đồng thời đem lại trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất cho người dùng”.

Sodexo hiện đang là tập đoàn dẫn đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ chất lượng đời sống, hoạt động tại hơn 50 quốc gia, quản lý gần 500.000 nhân viên và phục vụ 100 triệu người tiêu dùng mỗi ngày. Tập đoàn Sodexo chúng tôi nổi bật nhờ mô hình kinh doanh bền vững và danh mục hoạt động bao gồm Dịch vụ Thực phẩm, Dịch vụ Quản lý Cơ sở vật chất và Giải pháp Phúc lợi cho Nhân viên và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 với hơn 6 triệu người dùng và hơn 40 triệu phiếu quà tặng đã phát hành ra thị trường.

Tin bài liên quan