FE CREDIT công bố 60 khách hàng thắng giải chương trình "Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc"

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 21/9/2020, FE CREDIT tổ chức Lễ quay số để xác định 60 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số gần 48.000 khách hàng tham gia chương trình khuyến mại “Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc”.
FE CREDIT công bố 60 khách hàng thắng giải chương trình "Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc"

Buổi lễ quay số trúng thưởng diễn ra thành công dưới sự chứng kiến của hội đồng giám sát Công ty, Ban tổ chức đã tìm ra được 60 chủ nhân may mắn nhất sở hữu 60 chiếc xe Honda AirBlade giá trị, trong tổng số gần 48.000 khách hàng dự thưởng.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn trong mùa hè 2020 của FE CREDIT nhằm tri ân các khách hàng đã tin dùng sản phẩm thẻ tín dụng của Công ty. Chương trình áp dụng cho các chủ thẻ tín dụng có mức phát sinh chi tiêu từ 2,5 triệu đồng (không bao gồm rút tiền mặt tại ATM).

Mỗi phát sinh chi tiêu từ mức tối thiểu này, khách hàng sẽ nhận được 01 cơ hội tham dự chương trình quay số trúng thưởng 1 trong 60 xe Honda Airblade, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng. Do đó, đối với những khách hàng chi tiêu mua sắm càng nhiều thì cơ hội trúng thưởng sẽ càng lớn.

Đặc biệt, với mỗi 1 nghìn đồng mua sắm qua thẻ, khách hàng cũng sẽ được tích thêm 1 điểm thưởng “ƠI Plus”. FE CREDIT tặng đến 10X điểm thưởng "ƠI Plus", có thể quy đổi thành tiền hoặc nhận e-voucher giá trị.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng, trong 2 tháng qua, chương trình “Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc” đã thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng thẻ tín dụng FE CREDIT trên cả nước, thúc đẩy số lượng giao dịch tăng vọt.

Ông Kalidas Ghose - Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc của FE CREDIT cho biết: ““Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc” nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi của FE CREDIT nhằm tạo động lực kích cầu tiêu dùng nội địa giai đoạn “hậu” Covid. Đồng thời, chương trình cũng khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng nhiều hơn để tối đa hóa trải nghiệm trong bối cảnh giao dịch trực tuyến đang ngày càng thịnh hành kể từ sau giãn cách xã hội.”

FE CREDIT hiện đang đẩy mạnh triển khai các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng công nghệ số. Trong đó, thẻ tín dụng được xác định là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Công ty trong giai đoạn tới, với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng.

6 tháng đầu năm 2020, chi tiêu qua thẻ tín dụng FE CREDIT ghi nhận tăng 30% so với cùng kỳ, đạt mức tăng cao nhất trong cơ cấu sản phẩm của Công ty, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và mua sắm tạp hóa. Tính đến tháng 6/2020, tổng số khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng FE CREDIT đã tăng 50% so với tháng 6/2019.

Tính đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, trong đó có hơn 4 triệu khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng các dịch vụ vay tiêu dùng. Mạng lưới đối tác của FE CREDIT cũng không ngừng được mở rộng với 8.500 đối tác chiến lược tại hơn 12.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Hiện FE CREDIT được đánh giá là thương hiệu lớn nhất trên thị trường tài chính tiêu dùng trong nước, nắm giữ hơn 50% thị phần.

Danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải trên website: tại đây

Tin bài liên quan