Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm “VITA – Cho Con”

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Generali Việt Nam ra mắt “VITA - Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm “VITA – Cho Con”

VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

VITA – Cho Con được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình sự bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo... Lần đầu tiên trên thị trường, ngoài quyền lợi miễn đóng phí khi bố/mẹ gặp rủi ro thương tật toàn bộ vĩnh viễn, tử vong, Generali còn đảm bảo phát hành hợp đồng bảo hiểm mới cho con mà không cần thẩm định với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.

Là sản phẩm bảo hiểm đầu tư vào giáo dục, VITA – Cho Con cung cấp nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn nhằm gia tăng giá trị tài khoản cho khách hàng, với khoản thưởng định kỳ của sản phẩm lên đến 11% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản.

Đặc biệt, chương trình “Đồng hành cùng con” của Generali Việt Nam sẽ hỗ trợ phụ huynh khen thưởng, động viên con phát triển toàn diện với những khoản thưởng rất hấp dẫn và thiết thực khi con đạt thành tích tốt trong học tập, thể thao, văn hóa, nghệ thuật, khoa học, xã hội...

VITA – Cho Con có tính linh hoạt cao, cho phép khách hàng chủ động xác định phí bảo hiểm, số tiền bảo hiểm và phân bổ linh hoạt số tiền đầu tư vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, tạm ngưng đóng phí...) khi có nhu cầu.

Sản phẩm có cơ chế đầu tư độc đáo với 4 quỹ đầu tư được quản lý bởi VinaCapital và Dragon Capital, hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

Đặc biệt, với mỗi hợp đồng VITA – Cho Con, Generali cam kết đóng góp 100.000 đồng vào chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” của Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện. Đây là chương trình cộng đồng có cách tiếp cận và lan tỏa rất sáng tạo với mục tiêu chia sẻ kiến thức nuôi dạy, chăm sóc trẻ tới các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ, đồng thời chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Tin bài liên quan