Sữa cô gái Hà Lan tổ chức sân chơi “ngại gì thử thách” tại Hà Nội

Sữa cô gái Hà Lan tổ chức sân chơi “ngại gì thử thách” tại Hà Nội

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội).

Đây là một trong những nỗ lực lớn của nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan khi tạo sân chơi cho hàng nghìn trẻ em tham gia những hoạt động rèn luyện thể chất, giúp trẻ xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách, tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina đã khởi xướng trong hành trình hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam.

Bên cạnh sân chơi với nhiều thử thách hấp dẫn cho trẻ, điểm nhấn của ngày hội là Ly sữa khổng lồ độc đáo cao 6,5 mét lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Điểm khác biệt của sân chơi này là chuỗi trò chơi vận động thú vị mang thông điệp đầy ý nghĩa mà nhãn hàng muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ Việt Nam tương lai.

Ngày hội “Ngại gì thử thách” còn thể hiện một trong những cam kết của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam trong chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với tổng đầu tư là 55 tỷ đồng “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Từ khi khởi động đến nay, chương trình đã cung cấp hơn 300.000 ly sữa cho học sinh, xây dựng 250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan, các sân chơi Ngại gì thử thách tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, 1,5 triệu ly sẽ được chương trình trao tặng để bổ sung dinh dưỡng cho các em học sinh.

Để hoàn thành mục tiêu của chương trình, ngoài công tác giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động thể chất, trong những năm tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ định hướng chuyển đổi số, tích hợp công nghệ vào giáo dục dinh dưỡng tới học sinh tiểu học thông qua Nền tảng Kỹ thuật số 4.0.

Tin bài liên quan