Mục tiêu của việc khai trương sàn giao dịch bất động sản là nhằm đa dạng hóa các sản phẩm và mở rộng thị trường hoạt động ở khu vực phía Bắc. Được biết, đối tượng khách hàng mà ACBR nhắm đến tại khu vực Hà Nội là giới kinh doanh, người tiêu dùng có nhu cầu đầu tư bất động sản lâu dài và đối tuợng có nhu cầu chuyển vào sinh sống tại TP.HCM…
Về phía AREV sẽ cung cấp các dịch vụ cho khách hàng là tổ chức, cá nhân có nhu cầu thẩm định giá tài sản để khách hàng có cơ sở đầu tư, mua bán chuyển nhượng trên sàn giao dịch địa ốc.
Tính đến thời điểm hiện tại, ACBR có hệ thống 6 sàn giao dịch bất động sản đạt tiêu chuẩn, trong đó có 5 sàn tại TP.HCM và 1 sàn ở Hà Nội, 11 văn phòng kinh doanh nằm tại các tỉnh và thành phố như Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng…