Đảm bảo an ninh mạng: Không thể chủ quan, dù chỉ 1 giây!
“Làm chủ” an toàn, an ninh mạng
Smart Banking 2025: Trung tâm của tiến trình chuyển đổi số là dữ liệu
Phê duyệt Chiến lược dữ liệu tại Trung tâm dữ liệu quốc gia
Hình thành các khu công nghệ số tập trung gắn liền với Trung tâm dữ liệu quốc gia
Muốn ESG bằng AI, cần bắt đầu từ dữ liệu
Xây dựng Cơ sở dữ liệu các chương trình mục tiêu quốc gia tại Bộ Tài chính
Hà Nội kêu gọi doanh nghiệp công nghệ xây dựng kho dữ liệu dùng chung
Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước quy định mới về quản trị dữ liệu?
Nghị quyết của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia
AI mang lại hiệu quả trong kinh doanh
“Chỉ có dữ liệu chính xác mới đưa ra được những quyết định quan trọng”
Thiếu dữ liệu khiến ứng phó biến đổi khí hậu tại châu Á và Thái Bình Dương gặp nhiều trở ngại
TikTok bị phạt gần 1,9 triệu bảng vì vi phạm dữ liệu an toàn trẻ em
Nigeria phạt Meta 220 triệu USD vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng
Quản trị rủi ro AI trong ngành tài chính - ngân hàng
Chuyển đổi số để ngăn gian lận, tham nhũng
Nghị định 13 về bảo vệ dữ liệu cá nhân: Các thách thức tuân thủ và giải pháp khắc phục
Phát triển bền vững nền kinh tế dữ liệu Việt Nam
8 lưu ý trong việc xử lý dữ liệu cá nhân
Tương lai ngành ngân hàng trong kỷ nguyên dữ liệu và số hóa
Quan trọng là tạo doanh thu từ dữ liệu
Ngành ngân hàng “khát” nhân sự phát triển dữ liệu
Chi phí tích hợp, khai thác dữ liệu dân cư là vấn đề gây e ngại
Để khai thác hiệu quả “mỏ vàng” dữ liệu
Chuẩn bị nguồn lực để tận dụng hiệu quả nguồn dữ liệu dồi dào
Có sự chênh lệch về mức độ xử lý dữ liệu
Chờ dòng tiền thông minh trở lại thị trường
Ngân hàng bối rối với kho vàng dữ liệu
Anh và Mỹ hợp thức hóa thỏa thuận trao đổi dữ liệu cá nhân
Để "yên tâm và công tâm" khi định giá đất
Quản lý rủi ro dữ liệu
Định hướng ngân hàng dựa trên dữ liệu
Chuyển đổi số “nóng” chuyện bảo mật: Muốn ngăn tin tặc không thể thiếu AI
Những lưu ý khi phân tích dữ liệu dùng cho đầu tư
Đơn giản hóa việc phân tích dữ liệu thời gian thực
Tương lai của dữ liệu
“Khách hàng là riêng, là duy nhất”