Mặt bằng bán lẻ TP.HCM: Nguồn cung chất lượng cao vẫn còn hạn chế
Nhà đầu tư ngoại tăng tốc, Việt Nam sẵn sàng đón dòng vốn lớn
Quý II/2024, mặt bằng bán lẻ TP.HCM có mức hấp thụ cao
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tăng độ 'phủ sóng'
Mặt bằng bán lẻ Hà Nội “dội cung” từ khu ngoài trung tâm
Kỷ nguyên mới trong hợp tác Việt Nam - Nhật Bản
Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản
Nhà mua hàng toàn cầu dồn dập tới Việt Nam
Cơ hội tham gia sâu hơn chuỗi cung ứng toàn cầu
Uniqlo tăng triển vọng lợi nhuận năm 2023 khi nhu cầu hồi phục
UNIQLO Việt Nam: Không ngừng nỗ lực để trở thành một phần không thể thiếu của mọi người dân Việt Nam
Dấu hiệu kinh tế Nhật Bản bừng tỉnh sau nhiều thập kỷ chậm chạp
Uniqlo quyết định tạm dừng các cửa hàng tại Nga
TP.HCM: Chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ tiếp tục cải tạo, cơ cấu lại mặt bằng cho thuê
Hàng loạt công ty lớn của Nhật Bản tăng lương mạnh kỷ lục
Quý III/2022: Hoạt động phân khúc mặt bằng bán lẻ được cải thiện
Chủ tịch Charme Perfume: “Tôi muốn ai cũng được dùng nước hoa tốt với giá phải chăng”
Vốn nước ngoài tiếp tục chảy mạnh vào Việt Nam qua M&A
Cushman & Wakefield: Giá mặt bằng bán lẻ TP.HCM trong quý II/2022 đạt 49 USD/m2/tháng, tăng 4% so với năm 2021
Thị trường bán lẻ 2022: Chờ bùng nổ nguồn cung mới
Dòng vốn đầu tư nước ngoài nối dài đà hồi phục
Bất chấp đại dịch, các “ông lớn” vẫn mở rộng hệ thống bán lẻ
Bán lẻ dệt may sụt giảm doanh số
Vốn Nhật Bản vẫn đang vào Việt Nam
Trung tâm thương mại đón sóng hồi phục
Thời của các nhà bán lẻ Nhật Bản
Truy tố chủ xưởng chuyên sản xuất quần áo giả nhãn hiệu Uniqlo, Adidas
Uniqlo chơi chữ trước ngày khai trương
Sau NEM, Elise bán cổ phần cho đối tác Nhật
'Cá mập' thời trang thế giới đổ về Việt Nam
UNIQLO sẽ chính thức khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019
Thời trang Việt đón thêm đối thủ mới tới từ Anh Quốc
Uniqlo sắp có máy bán quần áo tự động
Uniqlo muốn vượt Zara, cạnh tranh với Amazon
Uniqlo sẽ đóng cửa chuỗi cửa hàng tại Mỹ vì chính sách của ông Trump