 
 
 
Nhà bán lẻ đua lấy lòng “Thượng đế”
 
AEON Việt Nam sắp khai trương Trung tâm thương mại thứ 8 tại Việt Nam
 
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa
 
Dòng vốn nước ngoài vẫn sôi động giữa “bão” thuế quan
 
Hải Dương khởi công, thông xe kỹ thuật 3 dự án trọng điểm ngày 19/4
 
TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng cho chương trình bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ
 
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024 quy tụ gần 300 gian hàng nông sản
 
Nông sản đạt chứng nhận OCOP vẫn khó vào hệ thống phân phối hiện đại
 
Thị trường bán lẻ sôi động nhờ doanh nghiệp cạnh tranh
 
Chuyển đổi kép: Câu chuyện của các doanh nghiệp tiên phong
 
Hơn 1.500 sản phẩm nông sản có mặt tại Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp
 
Mỹ, Trung Quốc, EU tăng nhập hàng Việt, xuất khẩu 5 tháng tăng thêm 20,7 tỷ USD
 
Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
 
Nông sản Việt dần thoát bóng chợ đầu mối
 
Doanh nghiệp Việt “nâng cấp” năng lực cung ứng
 
“Ông lớn” bán lẻ tăng tốc
 
Doanh nghiệp nước ngoài đánh giá cao môi trường đầu tư tại Long An
 
Lợi thế lớn trong thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam
 
Nhà bán lẻ trong nước “phản công”
 
Kỷ nguyên mới trong hợp tác Việt Nam - Nhật Bản
 
Nhà bán lẻ thúc đẩy tiêu dùng bền vững và lối sống xanh
 
Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản
 
“Ông lớn” đổ bộ Việt Nam tìm nhà cung ứng
 
Các ông lớn Pepsico và Aeon sắp đầu tư 230 triệu USD tại các dự án của IDICO
 
AEON - thương hiệu thân thuộc với người Việt
 
Việt Nam tiếp tục là điểm đến của dòng vốn đầu tư nước ngoài
 
Đầu tư tuần qua: Khởi công Nhà máy cán thép 125 triệu USD; đề xuất 2.168 tỷ đồng nâng cấp Quốc lộ 12B
 
Tổng giám đốc AEON Việt Nam: “Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản muốn đầu tư vào Việt Nam”
 
Quý III/2022: Hoạt động phân khúc mặt bằng bán lẻ được cải thiện
 
Cushman & Wakefield: Giá mặt bằng bán lẻ TP.HCM trong quý II/2022 đạt 49 USD/m2/tháng, tăng 4% so với năm 2021
 
Giảm thiểu rác thải nhựa: Thách thức lớn nhất là thay đổi hành vi người tiêu dùng
 
Mặt bằng bán lẻ trước cơ hội phục hồi
 
Nhà đầu tư Nhật Bản chọn Việt Nam vì ổn định chính trị, ổn định kinh tế vĩ mô
 
Năm 2022, doanh nghiệp bán lẻ thận trọng trở lại bình thường
 
Chuyện ngân hàng bán “gà đẻ trứng vàng”
 
Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản
Điểm nhấn kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
 
Bất chấp đại dịch, các “ông lớn” vẫn mở rộng hệ thống bán lẻ
 
 
 
 
