CTCK Habubank tăng cường chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

(ĐTCK) Hôm nay (18/02), CTCK Habubank chính thức triển khai đồng thời dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng qua đường dây nóng 1900.54.54.21 và Hỗ trợ trực tuyến tại website: www.hbbs.com.vn với hai phần mềm thông dụng là Yahoo và Skype, cho phép thực hiện các cuộc gọi miễn phí, không giới hạn thông qua Internet.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích như: Giới thiệu về CTCK Habubank và các sản phẩm dịch vụ mà công ty đang cung cấp, hướng dẫn phương thức mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, hệ thống các điểm giao dịch của CTCK Habubank… thông qua hệ thống tổng đài tự động.

Đặc biệt, mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới giao dịch chứng khoán sẽ được các chuyên viên chăm sóc khách hàng của CTCK Habubank giải đáp tận tình, thông qua cả hai hình thức trao đổi trực tiếp qua điện thoại và trao đổi trực tuyến

Đây là một trong những tiện ích nối tiếp chuỗi dịch vụ gia tăng được CTCK Habubank  chính thức đưa vào triển khai trong thời gian qua như: dịch vụ truy vấn thông tin SMS-Link, Ứng tiền bán chứng khoán ngay trong phiên giao dịch, Cầm cố chứng khoán niêm yết lên đến 3 tỷ đồng cho một khách hàng và Hội thảo chuyên đề hàng tháng.

Ông Nguyễn Lâm Dũng, Giám đốc điều hành CTCK Habubank, phát biểu: "Với phương châm coi trọng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu,  CTCK Habubank đang từng bước đi lên, phát triển và hoàn thiện với các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là không ngừng gia tăng các dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng. Hướng tới mục tiêu, sẽ trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam , hoạt động theo mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp và bài bản, được các nhà đầu tư biết đến, các cổ đông tin tưởng và các doanh nghiệp tin cậy".