Những sản phẩm tạo thương hiệu
Năm 2005, thời điểm ACE Life có mặt tại Việt
Ngày 3/3/2006, ACE Life đã tiên phong đưa sản phẩm bảo hiểm liên kết chung ("Universal Life") đầu tiên vào Việt Nam, mang đến một diện mạo mới cho thị trường BHNT với dòng sản phẩm "Bảo hiểm liên kết chung - Kế hoạch tài chính trọn đời" thay đổi hoàn toàn nhận thức của người tiêu dùng về BHNT. Nhìn vào tình hình chung của thị trường lúc bấy giờ, rất ít người tin rằng ACE Life có thể thành công với dòng sản phẩm phức hợp này bởi nó đòi hỏi một nguồn nhân lực trình độ cao. Tuy nhiên, thời gian đã minh chứng bằng việc ACE Life nhanh chóng vượt lên các DN bảo hiểm khác chỉ với dòng sản phẩm chủ lực này. Sự thành công đó đã trở thành động lực thúc đẩy thị trường BHNT tiếp tục phát triển và đã có nhiều công ty BHNT nối bước ACE Life cho ra đời những phiên bản khác nhau của bảo hiểm liên kết chung.
"Bảo hiểm liên kết chung - Kế hoạch tài chính trọn đời" đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt
Không dừng lại ở đó, mới đây, ngày 12/10/2011, ACE Life đã hoàn chỉnh bộ sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của mình với "Kế hoạch tài chính cho bệnh nan y", một sự kết hợp giữa BHNT với bảo hiểm sức khỏe. ACE Life hiện là công ty BHNT sở hữu bộ sản phẩm bảo hiểm liên kết chung phong phú nhất với 12 phiên bản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ 0 - 80 tuổi.
Gia tăng "giá trị cộng thêm" cho khách hàng
Với lĩnh vực bảo hiểm, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt, quyết định cho sự gắn bó lâu bền của khách hàng với DN. Nhận thức rõ điều đó, trong hơn 6 năm qua, ACE Life đã không ngừng gia tăng những "giá trị cộng thêm" cho khách hàng thông qua những dịch vụ chăm sóc đặc biệt. Một bộ phận kiểm tra chất lượng thông qua điện thoại đã được ACE Life thành lập vào tháng 6/2009, để tái tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, giúp khách hàng hiểu rõ và chính xác mọi thông tin về sản phẩm và các chi tiết trong hợp đồng. Một quyền lợi ưu đãi miễn phí khác nữa là dịch vụ cung cấp thông tin hợp đồng bảo hiểm qua tin nhắn SMS. Khách hàng nhận được các thông tin về hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, phí bảo hiểm đã đóng chỉ vài phút sau khi các giao dịch phát sinh. Ngoài ra, thông qua website www.baohiemacelife.vn, khách hàng của ACE Life cũng có thể kiểm tra trực tuyến các thông tin hợp đồng bảo hiểm của mình như: giá trị tài khoản hợp đồng, ngày phát hành hợp đồng, định kỳ đóng phí bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.
Với sự nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ACE Life đã luôn duy trì được mức tăng trưởng cao trong nhiều năm qua, bất chấp những biến động về kinh tế. Ông Lâm Hải Tuấn, Tổng giám đốc ACE Life Việt