Lễ trao tặng danh hiệu Thương hiệu hàng đầu Việt Nam nằm trong khuôn khổ Hội nghị thường niên và Lễ trao chứng nhận chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp “Top Brands 2015”.
OCB được đánh giá cao trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu có chiến lược riêng; có trách nhiệm với cộng đồng; thực hiện kiểm soát chất lượng, dịch vụ tốt, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao… OCB được đánh giá cao về chỉ số năng lực cạnh tranh và có tầm nhìn quản trị chiến lược tốt để hội nhập quốc tế.
Ông Trương Đình Long, Phó tổng giám đốc OCB cho biết, với mục tiêu trở thành ngân hàng đa năng, hiện đại dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB luôn tích cực đưa ra các chuỗi sản phẩm dịch vụ dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.